Danh sách độ tín nhiệm của các trung tâm dạy tiếng Đức & Du học Đức tại Việt Nam bên dưới đây được Quách Vũ chia sẻ dựa trên kinh nghiệm & hiểu biết của cá nhân mình từ nhiều năm qua, được bổ sung thông qua các nguồn thông tin phản ánh trực tiếp từ các bạn thành viên trong nhóm Facebook HỘI SINH VIÊN & AZUBI HỌC NGHỀ TẠI ĐỨC (VIETSTUDENT.ORG), nhóm Facebook LUẬT PHÁP ĐỨC (LUATPHAPDUC.COM). Vì đây chỉ là chia sẻ quan điểm cá nhân của Quách Vũ, mọi người chỉ nên dùng để tham khảo thêm trong việc tự đưa ra quyết định mình sẽ tin tưởng và tín nhiệm nơi nào để học và làm hồ sơ. Danh sách này sẽ được Quách Vũ cập nhật & thay đổi liên tục tùy theo tình trạng thay đổi của từng trung tâm ở mỗi thời điểm khác nhau.

Bảng cấp độ tín nhiệm:

Bạn cần dùng máy tính (Desktop/Laptop) để có thể xem được đầy đủ các cột thông tin ở bảng bên dưới. Nếu bạn dùng điện thoại hoặc máy tính bảng để xem, một số cột thông tin sẽ bị ẩn đi. Để xem toàn bộ các cột thông tin bị ẩn này, bạn có thể nhấn vào biểu tượng dấu + bên trên mã số ở mỗi dòng tương ứng. Bạn có thể điền tên Trung tâm / Công ty / Thành phố vào phần “Tìm:” bên dưới đây để tìm kiếm theo Tên trung tâm, Công ty hay Thành phố bạn đang quan tâm.

Bạn có thể vào đường link sau để bổ sung thông tin cho bảng đánh giá độ tín nhiệm bên trên:  https://quachvu.com/ks-vietnam